Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Chọn Samsung Galaxy S4 LTE-A hay vẫn dùng bản thường?

Tuy thông số của Samsung Galaxy S4 LTE-A thực sự vượt trội so với bản S4 thường, song theo quan điểm nhiều người thì vẫn cần cân nhắc chọn mua S4 LTE-A hay vẫn giữ S4 mà dùng.



Smartphone đỉnh cao công nghệ như Galaxy S4 LTE-A với màu sắc đẹp lung linh và cấu hình siêu cấp với chip snapdragon 800 đình đám thì hầu như ai cũng thích (chi tiết về máy: Galaxy S4 LTE-A), nhưng chính vì trội hơn bản Galaxy S4 thường mà giá thành của chiếc máy Advance này cũng mắc hơn đáng kể, với những "đại gia" rủng tỉnh tiền thì không thành vấn đề, song đa phần không phải ai cũng thoải mái được như vậy. Dù yêu thích các dòng máy Samsung Galaxy S nhưng theo cái nhìn khách quan thì ở chú dế S4 LTE-A này chỉ hơn bản thường ở 3 điểm lớn hay dùng nhất:
- Vẻ bề ngoài: đẹp hơn với màu sắc tươi mới - Tốc độ xử lý nhỉnh hơn kha khá. - Công nghệ không dây tăng tốc hơn trước.

Là fan hâm mộ và dân yêu thích smartphone của Samsung thì nhiêu đó ưu điểm đã đủ để quyết định mua chú Galaxy S4 LTE-A này rồi, riêng với những người khác đang cân nhắc tới hiệu năng và giá tiền khi so sánh S4 bản thường và S4 LTE-A thì câu chuyện dường như không dễ dàng quyết định như thế. Thấy rõ là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 LTE-A đã "ngon" hơn hẳn bản S4 thường và hiển nhiên ai mà không thích, nhưng mức độ chênh lệch đó liệu có thực sự đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng? Hay chỉ với S4 bản thường là cũng đã quá đủ cho công việc của họ? Nếu đi "khoe mẽ" thì S4 cũng đã tốt rồi chứ cần gì bồi thêm mớ tiền để dùng tới S4 LTE-A nhỉ?

Như phân tích ở trên là ở một bộ phận không nhỏ những người dùng smartphone theo kiểu trào lưu và cần thể diện nên tính năng của máy thế nào đa số họ không dùng được hết tới 50% khả năng. Còn về phần dân chơi mobile và người yêu công nghệ thực sự thì họ sẽ nhìn nhận Galaxy S4 LTE-A theo một hướng khác: máy chạy mượt hơn nên sử dụng sướng hơn vì họ sử dụng rất nhiều và thường xuyên, hay lướt mạng nên việc công nghệ LTE trên S4 LTE-A nhanh hơn trước là một tin mừng lớn khi mà chất lượng mạng không dây trên mobile còn kém hơn trên PC đáng kể, và việc Galaxy S4 LTE-A đẹp hơn bản thường tuy không đáng nói lắm nhưng đã yêu thích smartphone thì việc máy đẹp lại càng đẹp thì yêu thích là lẽ thường và đôi khi chỉ nhiêu đó là đủ mê mà vung tay "rước em về dinh" rồi.

Kết lại, chọn lựa mua hay không mua chiếc Samsung Galaxy S4 LTE-A là theo ý của mỗi người chứ không có đúng và sai, nên hay không nên một cách rành rọt; nếu ai nói chẳng đáng để thay S4 bản thường để lấy S4 LTE-A thực sự là phiến diện vì chiếc Galaxy S4 LTE-A không phải là bản sao "tào lao" với mục đích "móc túi" người mê điện thoại vì có thể nói rằng S4 LTE-A đang được nhìn nhận là chiếc smartphone mạnh nhất nhì vào thời điểm hiện tại.

Theo tinmoidoday.com

1 nhận xét:

  1. Dựa vào yêu cầu của bạn, bạn có thể tham khảo camera IP ngoài trời có chức năng quan sát ban đêm với giá phải chăng. Một lựa chọn phổ biến và phù hợp trong trường hợp này là camera IP hồng ngoại. Camera này được trang bị công nghệ hồng ngoại giúp quan sát trong môi trường thiếu ánh sáng, giúp bạn có thể xem hình ảnh rõ ràng vào ban đêm.
    Camera giám sátBạn có thể tìm hiểu và chọn lựa camera quan sát IP hồng ngoại từ các nhà cung cấp uy tín, hoặc tư vấn với các chuyên gia về thiết bị an ninh để tìm giải pháp phù hợp với nhu cầu của bạn. Đồng thời, lưu ý kiểm tra cấu hình và tính năng của camera để tin tưởng rằng nó đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

    Trả lờiXóa